Bán chim cu gáy đẻ giọng thổ giống chim miền bắc giọng gáy hay tại Bắc Giang

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015
Bán chim cu gáy đẻ giọng thổ, nhà mình có một trang trại nuôi chim cu gáy ta, chuyên bán chim cu gáy đẻ bố mẹ giọng thổ, bán chim cu gáy non giọng thổ. Ngoài ra nhà mình còn cấp giống cho một vài trang trại khu vực Bắc Giang cũng nuôi chim cu gáy vì vậy mình hiện tại đảm nhận công việc kinh doanh bán chim cho trang trại chim nhà mình và các trang trại khác vì vậy nguồn hàng rất ổn định và giá thành cũng phù hợp với chất lượng giọng gáy của chim gáy nhà mình. Hiện tại mỗi cặp chim bố mẹ ta đẻ giọng thổ mình bán với giá 1.500.000VNĐ/đôi.
-       Các bạn muốn biết thêm thông tin về chim cu gáy có thể vào trang fanpage của mình chuyên bán chim cu gáy để đọc bài viết xem ảnh và video: https://www.facebook.com/banchimcugaygiongtho
-       Chú ý: Các bạn ở Bắc Giang và ở gần Bắc Giang thì liên lạc hẹn gặp rồi tới nhà mua chim trực tiếp, các bạn ở xa tỉnh Bắc Giang muốn mua thì liên hệ đặt mua chim, rồi các bạn chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng trước cho mình rồi mình sẽ liên hệ nhà xe để chuyển chim, vì bán chim không như bán hàng khô như quần áo, giày dép nên mình cần trắc chắn chuyển tiền mình mới chuyển hàng, mình chỉ nhận chuyển tiền vào tài khoản không chuyển tiền qua nhà xe, xin cảm ơn.
-       Các bạn muốn mua xin liên hệ: Mr Thái – ĐT: 0966 444 646.



Chim cu gáy đẻ giọng thổ tại bắc giang

Chim cu gáy đẻ giọng thổ
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments